Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp



Share it:

Tính toán chi phí trả góp

Tổng giá trị

VND

Số tiền vay

VND

Lãi suất

%

Thời hạn cho vay (Trong tháng)

(Kết quả)

Đặc điểm nổi bật

Dòng xe đầu kéo có doanh số cao nhất trong phân khúc nhờ nhiều ưu điểm siêu việt!

Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp được sản xuất và láp ráp bởi CNHTC Sinotruk – tập đoàn Xe Tải nặng Quốc gia Trung Quốc dựa trên các chuẩn mực và công nghệ của hãng xe VOLVO từ khu vực Bắc Âu, sau đó chiếc xe này được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam bằng thức nhập khẩu nguyên chiếc qua cửa khẩu quốc tế. Chiếc xe này phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra đánh giá chất lượng một cách vô cùng  nghiêm ngặt trước khi được đưa đến tay người sử dụng. Chính vì vậy chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp thật sự là một chiếc xe đáp ứng được đầy đủ các yếu tố vận tải như: giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư từ đó làm tăng lợi nhuận kinh tế. Động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảm tính năng vận hành mạnh mẽ, khả năng chịu tải lớn khi kết hợp với các loại sơ mi – rơ mooc chuyên dụng phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Chế độ bảo hành, bão dưỡng của chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp cũng là một vấn đề được Khách Hàng quan tâm nhất. Thấu hiểu được tâm lý của Khách Hàng Dailyxetai.com.vn chúng tôi đã phát triển hệ thống bảo hành, sữa chữa lưu động 24/7 đồng thời chúng tôi còn hợp tác với các đơn vị phân phối dòng xe tải howo để hình thành mảng lưới kinh doanh rộng khắp cả nước với mục đích xử lý triệt để các sự cố khi Quý Khách gặp phải. Bên cạnh đó chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp của chúng tôi còn được bảo hành lên đến 12 tháng tương ứng  với 60.000 km

Xe đầu kéo Howo kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào những năm 2010, ngay lập tức dòng xe này gây được tiếng vang và đã khẳng định được vị thế cũng như sự tin chọn của Quý Khách Hàng, minh chứng cụ thể là trong hơn một thập kỷ dòng xe đầu kéo Howo luôn dẫn đầu doanh số về số lượng được bán ra tại Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đầu kéo Howo với công suất 380Hp, 420Hp ở bên dưới nhé!

Khả năng vận hành cơ động nhất trong phân khúc.

Bên cạnh các đặc điểm ngoại hình bắt mắt, màu sơn bóng và bền cùng với thời tiết đi kèm với nội thất rộng thoải mái cho 2 người thì khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và ổn định đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cùng với khả năng chịu mức tải cao, nồi đồng cối đá sẵn sàng bức phá mọi cung đường và mọi loại hàng hóa được yêu cầu là một trong những yếu tố tiên quyết giúp chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp trở thành một tỏng những chiếc xe được ưa chuộng nhất, có doanh số bán ra thuộc diện nhiều nhất trong nước. Hệ thống chassi kép dẻo dai, kết hợp với hệ thống thống treo mềm mại, đàn hồi tối đi kèm với động cơ Diesel cải tiến công nghệ hiện đại xanh và thân thiện với môi trường.

Hệ thống lốp xe lớn với cấu trúc 6×4, dẫn động 2 cầu mạnh mẽ

Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp là chiếc xe được thiết kế với mục đích chuyên kéo khối lượng hàng hóa lớn, theo thiết kế thì chiếc xe này có sức kéo trung bình từ 22 tấn đến 40 tấn, chính vì khả năng đặc biệt này nên nhà sản xuất trang bị cho dòng xe này hệ thống lốp xe lớn với kích thước 12.00R20 (lốp có ruột) đồng bộ kích thước tất cả các lốp. Lốp với cấu trúc bố thép có độ bền cao, chống mài mòn khi phải liên tục di chuyển trên những quảng đường dài và chịu đựng tải trọng lên đến 1400 kg ở mỗi lốp. Trên xe được trang bị 10 lốp xe với 9 lốp được bố trí trên 3 trục (02 lốp ở trục trước và 04 lốp ở 2 trục sau và 01 lốp dự phòng).  Đi kèm với đó là hệ thống la-zăng (mâm xe) với đường kính 20 inch giúp việc di chuyển của chiếc xe trở nên nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn đồng thời tối ưu hiệu năng hoạt động của chiếc xe.

Hệ thống cầu dẫn động của Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp là loại cầu láp được đúc nguyên khối với tỉ số truyền động 4.11 cho khả năng vận hành mượt và nhẹ nhàng. Cầu láp MCY13Q được sản xuất từ công nghệ MAN của Cộng Hòa Liên Ban Đức có độ bền cao.

 Chassi kép vững chắc kết hợp cùng hệ thống treo hoàn hảo

Hệ thống chassi kép 2 lớp được lồng vào nhau một cách tinh tế và được liên kết với nhau bởi hệ thống nhiều đinh tán chịu lực cao và hệ thống các thanh ngang đặt xuyên suốt chiều dài chassi. Chassi Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp được sản xuất và dập nguyên khối trên dây chuyền công nghệ nghiêm ngặc của hãng MAN đến từ Cộng Hòa Liên Ban Đức, hệ thống chassi kép dập hình U với kích thước 300 x 80 mm  và có độ dày 8mm ở mỗi lớp. Với cấu hình Full (bản đủ) của chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp gồm có hệ thông nhíp trước 10 lá, nhíp sau nhíp 12 lá  được sếp chồng lên nhau thành bó với kích thước 19×25 mm ở mỗi lá nhíp cho khả năng chịu tải cực cao tránh tình trạng gãy nứt chassi khi lưu thông trên đường xấu.

Ngoài ra hệ thống treo của chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp còn được trang bị ống lồng thủy lực, thanh cân bằng và hệ thống túi treo khí nén giảm tối đa những tác động rung lắc từ mặt đường tác động lên xe nhằm bảo vệ hàng hóa trên xe và người điều khiển không bị tác động.

Động cơ Diesel D.10.38.50 CRDi tiên tiến

Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp sử dụng khối động cơ D10.38.50, động cơ được nghiên cứu và phát triển từ sự hợp tác giữa Tập đoàn xe tải nặng Quốc gia Trung Quốc (viết tắt là CNHTC) và hãng xe danh tiếng VOLVO của Thụy Điển. Chính vì được sản xuất và lắp bởi dây chuyền công nghệ của VOLVO nên khối động cơ này hội đã hoàn toàn chinh phục hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng xe đồng thời còn gây được tiếng vang cực kỳ uy tín cho nhiều Khách Hàng chưa sử dụng khối động cơ này. Động cơ Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng có turbo dung tích xi lanh lên đến 9726 cc sản sinh ra công suất 380Hp ở vòng tua máy thấp vào khoảng 1900 vòng/ phút.

Khối động cơ của Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp này được làm mát hình nhiều hình thức bao gồm làm mát cưỡng chế bằng không khí, làm mát bằng hệ thống khí xả, làm mát bằng dung dịch và làm mát bằng hơi nước. Vì được làm mát nhiều hình thức cùng kết hợp khiến khối động cơ này hoạt động tối ưu công xuất trong suốt thời gian dài mà không bị quá nhiệt đồng thời còn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu bởi được cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất, điển hình là công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp ở áp suất cao CRDi – Common Rail direct fuel Injection và công nghệ khí thải Euro 5. Đồng bộ với khối động cơ mạnh mẽ là hộp số2 tầng nhanh chậm 12 cấp số tiến, 2 cấp số lùi, hộp số cơ cấu bánh răng nghiên, 2 trục phụ có đồng tốvà trợ lực khi vô số giúp chiếc xe nhẹ nhàng khi chuyển số sẵn sàng bức phá tốc độ vượt mọi chướng ngại vật.

Thu hút ánh nhìn bằng ngoại thất mỹ miều đi kèm nội thất sang trọng tiện nghi bậc nhất

Nhìn tổng thể chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp chúng ta có thể nhìn thấy được sự thiết kế hài hòa giữa các chi tiết với nhau tạo nên 1 khối thống nhất , bắt mắt nhưng không kém phần cứng cáp và hầm hố hơn các đối thủ còn lại trong cùng phân khúc. Phía trước đầu của chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp có thiết kế hoàn toàn mới gây ấn tượng mạnh. Kính chắn gió phía trước được thiết kế từ tính đa lớp gia cường lực ở nhiệt độ cao, tránh tia cực tím trực tiếp từ ánh sáng mặt trời đồng thời còn bảo vệ người ngồi bên trong cabin khi có sự cố va chạm. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp tinh tế giữa mặt nạ ga-lăng được bố trí các hốc gió hợp lí vừa tạo cho chiếc xe có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ, khác biệt vừa lưu thông gió làm mát động cơ và giúp chiếc xe hạn chế tối đa lực cản từ không khí khi di chuyển ở tốc độ cao.

Cụm đèn pha halogen Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp có cường độ chiếu sáng cao cùng với đèn sương mù thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với mặt ga-lăng tạo độ hài hòa và mềm mại cho chiếc xe. Cụm đèn pha là sự kết hợp giữa các bóng đèn pha, đèn sương mù, đèn định vị và đèn xi-nhan được đặt cách rời nhau trong cùng một cụm tạo thành hình tổ ong cho cường độ chiếu sáng cao hơn, ánh sáng chiếu xa, bám đường hơn và đặc biệt là dễ dàng thay thế khi gặp sự cố hư hỏng.

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến cụm gương chiếu hậu trên dòng Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp, cụm gương được tinh chỉnh bằng điện an toàn hơn, hiệu quả hơn đồng thời cụm gương còn được trang bị sưởi gương chống bám sương và ngưng đọng hơi nước khi xe phải liên tục di chuyển dưới điều kiện thời tiết mưa ẩm. Cụm gương chiếu hậu Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp bao gồm 2 gương phẳng có tiết diện lớn được đặt 2 bên tài và phụ giúp người lái có thể quan sát tối đa khoảng không gian 2 bên hông xe. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị thêm gương cầu lồi quan sát rõ các vật cản phía trước xe.

Nội thất sang đầy đủ các tiện ích

Là một chiếc xe chuyên di chuyển với quãng đường dài với thời gian liên tục và tần suất cao thế nên sự tiện nghi và thoải mái luôn được quan tâm và được đặt lên hàng đầu. Chiếc Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp sở hữu khoảng không gian nội thất rộng rãi với 2 người ngồi đi kèm 2 giường nằm tiện nghi, giúp người vận hàng có thể nghỉ ngoi tại chỗ sau khoảng thời gian dài mệt mỏi. Khoang nội thất còn đuộc trang bị đầy đủ các options như: FM radio, khe cắm USB 2.0, điều hòa 2 chiều nóng lạnh công suất lớn đảm bảo không khí bên trong luôn được thoáng mát nhất, gia tăng thêm các khoang trống chứa đồ vật dụng cá nhân, phụ tùng xe, giấy tờ xe,… Ghế lái trợ hơi và điều chỉnh điện với 14 hướng phù hợp với tư thế của người cầm lái, vô-lăng 4 chấu tích hợp các phím chức năng nhằm thao tác an toàn hơn khi lái xe đồng thời vô-lăng còn được trợ lực dầu cho cảm giác lái nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả hơn.

Chi tiết thùng xe

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Xe Đầu Kéo Howo 380Hp Cầu Láp

Nhãn hiệu: CNHTC A7G

Số loại: ZZ4257N3247Q1B

Loại phương tiện: ô tô đầu kéo

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân : 9400 Kg

Phân bố : Cầu trước: 5260 Kg

Phân bố  cầu sau: 5340 Kg

Tải trọng cho phép chở : 15470 Kg

Số người cho phép chở : 2 người

Trọng lượng toàn bộ : 25000 Kg

Kích thước xe: 6985 x 2500 x 3900 mm

Khoảng cách trục: 3225 + 1350 mm

Vết bánh xe trước/sau : 2041/1850 mm

Số trục: 3

Công thức bánh xe: 6 x 4

Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ: D10.38-50

Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích: 9726 cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 380Hp/1900 vòng/phút

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III: 02/04/04

Lốp trước: 12.00R20

Lốp sau: 12.00R20

Hệ thống phanh:

Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén

Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén

Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm

Hệ thống lái:

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Khối lượng hàng chuyên chở nêu trên là khối lượng tác dụng lên cơ cấu kéo, Khối lượng theo thiết kế lớn nhất cho phép phân bố lên cụm trục trước/sau: 6.560/18.440 (kg)

Đặc tính khác:

Tốc độ tối đa: 105 km/h

Điện áp: DC 24 V

Máy khởi động: DC 24 V, 5.4 Kw

Máy phát điện: DC 28V, 1540 W

Ăcquy: DC 2×12 V, 135 Ah

Thùng nhiên liệu: 600 lít

Bán kính quay vòng tối thiểu 18.5 m

Mâm kéo: ∅50

Trang bị theo xe

Menu

MY CART

Close

No products in the cart.

No products in the cart.